xe đạp nữ

Ngày 26/10, Duy bị Công an TP Cần Thơ bắt giữ để làm rõ hành vi Giết người.Huỳnh Tấn Duy tại cơ quan phù thủy hạng bét

【phù thủy hạng bét】Phóng hỏa nhà có 7 người đang ngủ

Ngày 26/10,ónghỏanhàcóngườiđangngủphù thủy hạng bét Duy bị Công an TP Cần Thơ bắt giữ để làm rõ hành vi Giết người.

Huỳnh Tấn Duy tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Cần Thơ

Huỳnh Tấn Duy tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Cần Thơ

Theo điều tra ban đầu, tối 24/10, Duy cãi nhau với con trai 39 tuổi của bà Nga (ở nhà đối diện, cùng hẻm 206 Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) vì anh này nhắc nhở: "Mày mở cửa ầm ầm làm con tao (một tuổi) khóc". Hắn tức tối, nảy sinh ý định trả thù.

Đến hơn 0h hôm sau, Duy mang can nhựa (loại 5 lít) đựng xăng, dây kẽm, ca nhựa sang nhà bà Nga. Lúc này bên trong có 7 người gồm vợ chồng chủ nhà, con gái, con trai, con dâu và 2 cháu trai (15 tuổi và 1 tuổi) đang ngủ. Duy lấy dây kẽm cột vào hai khoen sắt (móc chìa khóa) trên cửa để những người bên trong không mở được.

Tiếp đó, hắn đổ xăng ra ca nhựa, tạt vào cửa sổ nhà bà Nga rồi bật lửa đốt nhưng không cháy nên về lấy đèn khò cùng bình gas mini quay lại. Duy tiếp tục tạt xăng vào nhà bà Nga rồi bật đèn khò cho lửa cháy.

Anh Nguyễn Văn Diệp (33 tuổi, ở nhà cạnh bên) phát hiện sự việc, hô hoán. Duy quay sang lấy một ổ khóa khóa trái cửa nhà anh này rồi khò lửa đốt. Anh Diệp vừa dập lửa, vừa hô hoán và gọi điện cầu cứu người thân đến phá cửa, thoát ra ngoài.

Khi lửa bùng lên, bà Nga cùng chồng chạy lên gác nhảy xuống đất. Bà Nga bị thương ở chân, cột sống được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Các con cháu của bà phá cửa sau, thoát nạn.

Cácxe máy trong nhà bà Nga bị thiêu rụi. Ảnh: Công an Cần Thơ

Các xe máy trong nhà bà Nga bị thiêu rụi. Ảnh: Công an Cần Thơ

Công an phường Cái Khế huy động 20 cán bộ chiến sĩ, bảo vệ dân phố đến hiện trường sơ tán người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm, khống chế Duy; phá dây kẽm mở cửa dập lửa, ngăn chặn cháy lan.

30 cảnh sát PCCC Công quận Ninh Kiều và TP Cần Thơ cùng 5 xe chữa cháy cũng được điều đến hiện trường, dập tắt hỏa hoạn trong khoảng 20 phút.

Nhà bà Nga bị cháy một phần; 3 xe máy cùng một số vật dụng bị lửa thiêu rụi; thiệt hại gần 200 triệu đồng.

 Nhà bà Nga sau khi bị phóng hỏa. Ảnh: Công an Cần Thơ

Nhà bà Nga sau khi bị phóng hỏa. Ảnh: Công an Cần Thơ

An Bình

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap